Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng (Custumer Service)

*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Làm việc với hãng tàu, hãng bay, agent nước ngoài để kiểm tra giá cước hàng nhập/ xuất và book chỗ cho lô hàng xuất/nhập khẩu

• Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa cho đến khi hàng hóa lên tàu

• Liên hệ đại lý đặt booking cho lô hàng air/sea, gửi thông tin lô hàng cho khách hàng.

• Tiếp nhận VGM/SI từ khách hàng và phát hành B/L ; AWB cho khách hàng và xác nhận các thông tin liên quan đến HBL giữa khách hàng & hãng tàu; Airlines

• Liên hệ Hãng Tàu, kho hàng để kiểm tra ngày hàng đến, submit manifest

• Theo dõi booking đến khi khách hàng đóng hàng,hàng lên tàu và giao hàng cho người nhận

• Nhập liệu hệ thống, gửi giấy báo hàng đến và làm lệnh giao hàng/ giấy ủy quyền .

• Làm đề nghị thanh toán cho hãng tàu và các bên liên quan

• Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh giao dịch với khách hàng và xử lý tất cả các thông tin theo yêu cầu của khách

• Giải quyết khiếu nại của khách hàng / đại lý

• Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tư vấn và đàm phán với khách hàng.

• Thực hiện các nhiệm vụ, báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp

 

*** YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan

- Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt

- Ưu tiên sinh viên mới ra trường

- Chịu được áp lực công việc cao

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, E-mail...)

*** QUYỀN LỢI:

• Lương cứng 8-9 triệu.

• Được tham gia đào tạo nghiệp vụ thường xuyên;

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định;

• Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13, thưởng hiệu qua kinh doanh theo năm tài chính, tham quan du lịch hàng năm, teambuilding, nghỉ lễ, phép năm…;

*** Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay;

*** Địa điểm làm việc: Tầng 23, Toà nhà TASCO BUILDING (Tên cũ: toà Vinaconex 9); Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện Keangnam landmark)

*** Vui lòng gửi CV vào email:

Mail: emma@camelshipping.com.vn

Phone: +84.933.446.229